วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556

DAEMON Tools Pro Advance Edition | v5.3.0.0359 | Full [EXTRACT]DAEMON Tools Pro Advance Edition | v5.3.0.0359 | Full

Daemon Tools Pro Advance Edition เป็นโปรแกรมจําลองไดร์ฟรีที่ทำให้เราสามารถเปิดใช้งานไฟล์ image ของแผ่นได้เหมือนใช้งานแผ่นจริง โปรแกรมรองรับการใช้งานไฟล์ ISO, NRG, BIN, CUE, APE ซึ่งเป็นไฟล์ image ของแผ่นที่เป็นที่นิยมทั่วไปในปัจจุบัน เมื่อลงโปรแกรมนี้เสร็จ โปรแกรมก็จะทำการสร้างไดร์จำลองขึ้นมา ทำให้เราสามารถนำไฟล์ image เหล่านี้มาทำการ mount แทนการไรท์เป็นแผ่นจริง ซึ่งเราสามารถใช้งานได้ตามปกติ หากใช้งานเสร็จก็สามารถทำการ unmount/eject ตามปกติได้เลย โปรแกรมยังสามารถใช้ในการสร้างไฟล์ image จากไฟล์ในเครื่องของเราหรือจากแผ่นจริงได้ด้วย สำหรับเวอร์ชั่นอัพเดทก็มีการอัพเดทโปรแกรมให้สามารถรองรับการใช้งานบน Windows 8

[EXTRACT]

Daemon Tools Pro Advance Edition เป็นโปรแกรมจําลองไดร์ฟรีที่ทำให้เราสามารถเปิดใช้งานไฟล์ image ของแผ่นได้เหมือนใช้งานแผ่นจริง โปรแกรมรองรับการใช้งานไฟล์ ISO, NRG, BIN, CUE, APE ซึ่งเป็นไฟล์ image ของแผ่นที่เป็นที่นิยมทั่วไปในปัจจุบัน เมื่อลงโปรแกรมนี้เสร็จ โปรแกรมก็จะทำการสร้างไดร์จำลองขึ้นมา ทำให้เราสามารถนำไฟล์ image เหล่านี้มาทำการ mount แทนการไรท์เป็นแผ่นจริง ซึ่งเราสามารถใช้งานได้ตามปกติ หากใช้งานเสร็จก็สามารถทำการ unmount/eject ตามปกติได้เลย โปรแกรมยังสามารถใช้ในการสร้างไฟล์ image จากไฟล์ในเครื่องของเราหรือจากแผ่นจริงได้ด้วย สำหรับเวอร์ชั่นอัพเดทก็มีการอัพเดทโปรแกรมให้สามารถรองรับการใช้งานบน Windows 8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น