วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Adobe CS6 All Product + Activator - รวมโปรแกรมของ Adobe CS6 โหลดแรงๆง่ายๆแค่ปลายนิ้ว พร้อมวิธี Crack อย่างละเอียด [DirectLink]




Adobe Download Assistant - Click to Download
Adobe CS6 All Product Activator - Click to Download



How to do ...แล้วต้องทำยังไงล่ะ?
ขั้นตอนแรกมาทำความรู้จักกับพระเอกของเราก่อนครับ


Adobe Download Assistant เป็นตัวช่วยดาวน์โหลดโปรแกรมของเครือ Adobe ซึ่งสามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้รวดเร็วเต็มสปีด เพราะเป็นการดาวน์โหลดจาก Server หลักโดยตรง อีกทั้งยังสามารถพักการ download ไว้แล้วค่อยกลับมาโหลดต่อวันหลังก็สามารถทำได้ครับ เราจะโหลดโปรแกรมของ Adobe จากเซิฟเวอร์ไม่ได้หากไม่มีโปรแกรมนี้ช่วยครับ
วิธีใช้ Adobe Download Assistant.
1.หลังจาก Download และติดตั้ง Adobe Download Assistant เสร็จเราจะได้ Icon น่ารักๆแบบนี้ครับ
2.นี่คือหน้าตาของโปรแกรมครับ อันดับแรกให้ Sign In (ลงชื่อเข้าใช้) ให้เรียบร้อยก่อน ...ใครไม่มีก็สามารถสมัครใหม่ได้ง่ายๆเลยครับ ใช้ E-mail ปลอมยังได้
3.จากนั้นเลือกประเภทของโปรแกรมที่ต้องการ Download เมื่อเลือกได้แล้วก็ให้เพื่อนๆคลิ้กคำว่า Download ตัวสีส้มๆ ซึ่งอยุ่ใต้ชื่อโปรแกรมครับ
4.ตรงนี้เพื่อนๆสามารถเลือกตำแหน่งที่ต้องการ Save file ที่ Download มาได้ครับ ดังภาพผมเลือกเก็บไว้ที่ ไดรฟ์ D แล้วคลิ้ก "OK"
5.เท่านี้ตัวช่วยดาวน์โหลดของ Adobe ก็จะทำการ download ไฟล์แบบเต็มสปีดมาเก็บไว้ให้เราแล้วล่ะครับ ในภาพผมใช้เน็ต 10MB ของ 3BB ซึ่งความเร็วในการดาวน์โหลดยังไม่คงที่ จริงๆแล้วใช้เวลา Download ไฟล์นี้แค่ 2 นาทีกว่าๆเท่านั้นครับ
6.และแล้วก็ได้ไฟล์ติดตั้ง Adobe Dreamweaver ภายในเวลาอันรวดเร็วครับ หลังจากนี้ก็ให้เพื่อนๆติดตั้งแบบทดลองใช้(Trial) นะครับ
ส่วนวิธีใช้ Activator ผมใส่ไว้ในไฟล์ที่ Download ไปแล้วครับ แล้วอย่าลืมก่อนแตกไฟล์เปลี่ยนจาก .red เป็น .zip ด้วยนะครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น